HÃY BẮT TAY VÀO CÔNG VIỆC THÔI

Một năm qua nhìn lại mình thấy làm được rất nhiều việc, tiến bộ rất nhiều đặc biệt là trong tư duy. Đây sẽ là nền tảng và động lực để mình phấn đấu trong thời gian tới.

Tuy nhiên cũng còn rất nhiều hạn chế như: làm việc không dứt khoát, làm không đến nơi đến chốn, chưa giữ chữ tín đặc biệt là với học sinh, quản lý tài khoản không tốt, giao tiếp không tốt, phương pháp dạy còn chưa đạt yêu cầu, chưa tự học nâng cao trình độ, nhiều khi còn nhầm lẫn, chưa hình thành văn hoá đọc, chưa thể dục thể thao đều đặn……

Những tồn tại này mình sẽ dần khắc phục trong thời gian tới.

Thiết nghĩ hè này mình có nhiều thời gian thì phải tranh thủ đọc sách, phát triển và thử nghiệm phương pháp dạy học kumon vào giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng việc sử dụng sơ đồ tư duy trong việc giảng dạy, ghi chép. nghiên cứu văn hoá đọc sách, tìm hiểu kỹ năng mềm và vận dụng linh hoạt vào bản thân, tự học nâng cao năng lực toán học đặc biệt là tư duy sáng tạo, năng động.

Mình phải luôn nhắc nhở mình một câu: “không có gì mà mình không làm được cả”

Hãy lên kế hoạch và thực hiện ngay thôi

Gửi phản hồi

