Toàn bộ văn bản để làm một chương trình phát thanh ở trường THPT

tôi mới thành lập chương trình phát thanh ở trường.
Được 3 tuần rồi, lúc đầu gặp rất nhiều khó khăn vì thực ra mình là dân toán và cũng không hiểu quá trình làm một chương trình phát thanh sẽ diễn ra như thế nào.

Nhưng rồi đâu cũng vào đấy, phải tự mình mày mò vậy.

2 tuần đầu thu trực tiếp nên có nhiều chỗ bị lỗi. thậm chí khi giới thiệu tặng các em học sinh 1 bài hát nhưng đầu lại không ăn đĩa, thế là lại phải xin lỗi.

Nhưng tuần 3 tôi đã thu âm và ghi vào đĩa nên rất trôi chảy, các em học sinh giờ đã cảm thấy gắn bó với chương trình phát thanh. điều này làm cho chúng tôi ( tôi và cô Hoàng Liễu cùng 4 em học sinh ) rất vui mừng.

à mà cũng xin giới thiệu, trước khi tổ chức chương trình phát thanh, đoàn trường có tổ chức thi tuyển phát thanh viên và biên tập viên. lúc đầu tưởng chỉ khoảng 5 -6 em tham dự thi, nhưng thật bất ngờ, có tới 17 em đăng ký thi tuỷên. Và chúng tôi đã chọn ra được 4 em suất sắc nhất. công nhận các em rất nhiệt tình và có năng lực.

Trên đây là toàn bộ văn bản, tiến trình, phần mềm, chương trình mẫu để làm một chương trình phát thanh. nếu bạn nào muốn tham khảo thì hãy liên hệ với tôi qua mail: hung.thpt@gmail.com ( vì dung lượng quá lớn nên không đưa lên được ), tôi rất vui lòng được cung cấp tài liệu cho các bạn.

đây là bản tường trình thành lập chương trình phát thanh và chương trình mẫu tuần 3 chào mừng ngày 20/10

tuong-trinh-dai-phat-thanh

tuong-trinh-chuong-trinh-3-phat-thanh

Chúc các bạn thành công, cám ơn vì đã quan tâm.

(hoccachsong )

Gửi phản hồi

