MỘT TRANG WEB CỰC HAY ĐỂ HỌC TIẾNG ANH

trước đây tôi có giới thiệu trang: http://myworld.vn là trang miễn phí để học tiếng anh. nhưng tôi vừa tìm được một địa chỉ khác học tiếng anh rất hay đặc biệt là nó cho phép chúng ta phát triển các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Thật tuyệt vời phải không.
Vì vậy tôi muốn chia sẻ với mọi người để cùng tiến bộ trong học tiếng anh.

địa chỉ là: http://www.petalia.org/Englishpage.htm

Thú thực tôi đọc thì được nhưng nghe , nói, viết thì quá kém. Xấu hổ lắm vì tính ra tôi học tiếng anh từ lớp 10 mà vẫn chưa thạo. Thôi thì biết thế để bổ sung học lại vậy.
Chúc các bạn có đủ quyết tâm và kiên trì để học.
Chúc các bạn thành công.

Tôi xin gửi tới các bạn toàn bộ ngữ pháp toefl rất đầy đủ và đồ sộ, chỉ sợ bạn không đủ kiên trì để học thôi.

(hoccachsong)

Một phản hồi

  1. Ban oi! lam on cho minh hoi la ban co biet trang web nao ma luyen giao tiep cua hay ko ,minh yeu ve giao tiep nen cung tu ti lam !GIup minh voi!

Gửi phản hồi

