“Để bắt đầu ngày mới “

centea (giaovien.net)

mỗi ngày đều bắt đầu khi mặt trời mọc, nhưng không phải ai cũng xác định được mình phải làm gì, phải đạt được mục tiêu gì . và không phải ai cũng có thể bắt đầu ngày mới với một thái độ lạc quan, yêu đời, tràn đầy sinh lực khí thế. vì vậy khi mặt trời lặn họ mới tự hỏi: “hình như mình vừa trải qua một ngày vô ích và buồn chán”. cuộc đời mỗi con người ngắn ngủi làm sao. vì vậy khi bắt đầu ngày mới hãy luôn tự hỏi: “nếu ngày mai tôi chết, tôi đã làm tất cả những gì tôi cần làm chưa? tôi có phải là người mà tôi ước mơ chưa?

để bắt đầu ngày mới tôi luôn nhẩm đi nhẩm lại một bài thơ châu phi. tôi xin chia sẻ cùng các bạn., mong rằng các bạn sẽ tìm ra cho mình một câu trả lời khi bắt đầu một ngày mới.

Mỗi buổi sáng ở châu phi, con gazelle thức dậy

Nó biết phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất hoặc nó bị giết.

Mỗi buổi sáng con sư tử thức dậy

Nó biết phải vượt qua con gazelle chậm nhất hoặc nó chết đói.

Không thành vấn đề nếu bạn là sư tử hay linh dương Gazelle

Khi mặt trời lên tốt hơn hãy bắt đầu chạy.

(hoccachsong)

Gửi phản hồi

