Một chút suy nghĩ về chơi thể thao

đợt 19/5/2010 đoàn trường tổ chức giao lưu với đoàn công an huyện. Đội mình có nhiều cơ hội, anh em đều muốn giành chiến thắng vì có vài người năm sau sẽ đi học hoặc chuyển công tác. Vậy mà chỉ sơ suất một chút thôi là thua 2.1.
cả đội đều nản, bây giờ không chơi bóng đá, anh em chuyển hết sang chơi cầu lông.
Nói chung mỗi môn thể thao đều có cái hay riêng. nhưng chung quy lại mình thấy rằng: để chơi tốt một môn thể thao nào đó thì trước hết phải có niềm đam mê. sau đó là phải có quyết tâm và thái độ cầu tiến thật sự.
mình tìm được sư phụ dạy cho. được cái thằng bạn thân mình đánh cầu giỏi, tiện quá.
mới tập được 2 tuần nhưng kỹ thuật, chiến thuật, sức khỏe của mình tiến bộ rõ rệt.
chỉ cái, chơi cầu lông thì tốn quá. Lương giáo viên lại còm cõi. nhưng biết sao được, đam mê rồi thì phải theo thôi.
mình đặt mục tiêu sau 2 tháng đánh với cao thủ trong trường không cần chấp là được.
Trong quá trình tập luyện thể thao, mình thấy có rất nhiều triết lý rất hay có thể áp dụng được vào trong cuộc sống. ngày xưa mình không để ý, tiếc thật.

Gửi phản hồi

